CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Trách nhiệm của Fluidra Việt Nam về đối tượng bảo hành

Fluidra bảo hành bằng cách khắc phục sự cố trên sản phẩm, thay thế phụ tùng hoặc chi tiết bị lỗi… chấp nhận đổi sản phẩm mới trong trường hợp lỗi sản phẩm do nhà sản xuất.

Fluidra không chịu trách nhiệm về hậu quả phát sinh do Khách hàng sử dụng không đúng quy cách, sử dụng sai mục đích, môi trường và điều kiện vận hành không phù hợp hoặc thuộc trường hợp lỗi do người sử dụng được quy định tại Nội Dung 4.

Lưu ý:

Việc bảo hành sản phẩm chỉ được áp dụng đối với các lỗi sản phẩm do quá trình sản xuất hoặc quá trình vận chuyển được thực hiện bởi Fluidra Việt Nam

Khách hàng phải chứng minh/cung cấp cách thức lắp đặt/ vận hành/ bảo trì/… sản phẩm khi yêu cầu bảo hành hoặc khi được yêu cầu bởi Fluidra Việt Nam

Fluidra Việt Nam không chịu trách nhiệm cho bất kì chi phí nào trong thời gian sản phẩm không được sử dụng được trong suốt quá trình bảo hành sản phẩm

Trong trường hợp lỗi sản phẩm được xác định là do khiếm khuyết của sản phẩm, Fluidra Việt Nam có nghĩa vụ thay thế toàn bộ sản phẩm, hoặc một phần sản phẩm, hoặc giảm giá tương ứng cho các sản phẩm về sau.

2. Trách nhiệm của Khách Hàng về việc sử dụng sản phẩm:

- Lắp đặt, vận hành, bảo trì đúng theo manual và catalogue về sản phẩm.

- Vận chuyển sản phẩm tránh va đập, va chạm, biến dạng, rơi vỡ,…

- Cung cấp đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn của kỹ thuật viên Fluidra khi có sự cố xảy ra.

- Đề xuất có nhật ký vận hành sản phẩm, thiết bị.

3.Các sản phẩm bảo hành

- Với các dòng sản phẩm thiết bị, máy móc khi có sự cố, trục trặc do lỗi của nhà sản xuất thì sản phẩm sẽ được bảo hành, khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật theo điều kiện bảo hành của hãng như sau:

- Sản phẩm do lỗi sản xuất, do vận chuyển từ Fluidra đến khách hàng.

- Sản phẩm trong thời gian bảo hành và hiệu lực bảo hành. Thời hạn bảo hành bắt đầu tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm căn cứ theo hợp đồng (hóa đơn) bán hàng. Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm và ngày của hóa đơn mua hàng, thời gian bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày xuất kho Fluidra Việt Nam.

4. Những trường hợp không được bảo hành

Trường hợp khách quan:

- Sản phẩm hết hạn bảo hành.

- Trường hợp bất khả kháng: bão lụt, ngập nước, sấm sét…

Trường hợp lỗi do người sử dụng:

- Phòng kỹ thuật ngập nước, ẩm thấp, không thông thoáng.

- Khiếm khuyết hoặc hư hỏng do lắp đặt không đúng theo hướng dẫn, bất cẩn, hoặc không bảo trì sản phẩm như hướng dẫn từ Fluidra: trình tự, điện áp, vị trí…

- Khiếm khuyết hoặc hư hỏng do ngoại lực tác động: va chạm, biến dạng, rơi rớt, trầy xước, nứt, côn trùng chuột bọ gây hại, trầy xước, nứt, cong vênh, xử lý bất cẩn, đóng gói không phù hợp, vận chuyển, va đập mạnh từ bên ngoài …

- Khiếm khuyết hoặc hư hỏng do nguồn điện cung cấp không ổn định, nguồn điện sử dụng cho sản phẩm tăng hay giảm đột biến, hoặc có các sự cố khác trong việc cung ứng điện.

- Sản phẩm bị sửa đổi (tháo rời, sửa chữa trước khi mang đến Fluidra) hoặc không sử dụng các bộ phận thay thế ban đầu của Fluidra.

- Sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài và không được phân phối bởi Công ty TNHH Fluidra Vietnam.

- Trường hợp sản phẩm là các phụ kiện: Không bảo hành phụ kiện.

- Trong một số trường hợp bất khả kháng, phương thức thương lượng sẽ được hai bên thực hiện để tìm kiếm giải pháp phù hợp và ổn thỏa

5.Thời gian và phương thức bảo hành

Thời gian bảo hành là 12 tháng đối với tất cả các sản phẩm phân phối bởi Fluidra Việt Nam.

Thời gian bảo hành là thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, không bao gồm Ngày Cuối Tuầnvà Ngày Lễ

Trường hợp các sản phẩm bị lỗi cần được gửi về nhà máy kiểm tra và nếu xác định nguyên nhân không phải lỗi thuộc về sản phẩm hoặc quá trình sản xuất, thì nhà máy sẽ không bảo hành và sẽ không gửi trả sản phẩm lỗi đó về cho khách hàng

6. Quy trình bảo hành

Khách hàng thực hiện theo quy trình được đính kèm để tiến hành bảo hành sản phẩm.

7. Địa điểm bảo hành

FLUIDRA VIETNAM CO. LTD

Địa chỉ: 30 Nguyen Thi Thap St., New Him Lam Residence, Tan Hung Ward, Dist. 7, HCMC

- Liên hệ Số điện thoại: 028 6251 5205

- Liên hệ bảo hành: Ms. Thao Le (Email:cs02@fluidra.vn)

- Liên hệ kỹ thuật: Mr. Nguyen Nguyen (Email: nguyennt@fluidra.vn)

Thời gian bảo hành: 9h - 16h từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần, không bao gồm ngày lễ.